Mẫu biệt thự 1 tầng đẹp có gác xép mang đến kiến trúc mới 2023

Mẫu biệt thự 1 tầng đẹp có gác xép mang đến kiến trúc mới 2019. Xu hướng ngày này nhiều người có nhu cầu xây dựng nhà ở, tùy theo cách sử dụng và lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với điều kiện kinh tế, nó đã là một phần trong những điều hằng mong của tất cả mọi người. Việc thiết kế một căn nhà đẹp, giá rẻ nhưng vẫn đủ công năng sử dụng, đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm trong quá trình xây dựng. Chúng tôi là một trang chia sẻ thông tin về kiến trúc xây dựng, nhằm mang đến nội dung hay, bổ ích, đóng góp những ý tưởng đến những người đang cần, đáp ứng mọi nhu cầu như lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp, tư vấn mọi thắc mắc trong quá trình xây dựng. Chúng tôi mong muốn sẽ đem tới nội dung chính sát, đáp ứng mọi thông tin dành cho bạn. Chủ đề ngày hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đó là kiến trúc biệt thự 1 tầng có gác xếp, mẫu nhà này chủ đề là kiểu mái thái nên khá tốn kém chi phí thi công, phần cửa chính được thiết kế với sảnh  rộng rãi, nhằm tạo cho phòng khách luôn rộng rãi và thoáng mát, bên cạnh phòng khách chúng tôi bố trí gara để xe. Khu vực nhà bếp được thiết kế cửa đi ra sân vườn. Theo tính toán thì căn nhà này có diện tích 13,6 x 13,6 = 184,96 m2, trong đó phần sân vườn phía sau nhà có diện tích 4,4 x 8,4m2. [caption id="attachment_4013" align="aligncenter" width="495"] Mặt bằng định vị[/caption] Diện tích của mãnh đất này rất rộng. nên chúng tôi đánh dấu phần kẻ đứt là ranh giới, đất được thiết kế ở đây là phần đường đi vào bên trong nhà, phần còn lại dành cho sân vườn. ♣ Thông tin chung:
  • Kiến trúc: Biệt thự 1 tầng có gác xép
  • Diện tích: 13,6 x 13,6 = 184,96 m2
  • Đảm nhận bởi: Công ty TNHH Thiết kế Thi công Nhà đẹp
[caption id="attachment_4014" align="aligncenter" width="495"] Mặt bằng gác xép[/caption] Mặt bằng gác xép của mẫu biệt thự 1 tầng này được kiến trúc sư bố trí 2 phòng ngủ - 1 phòng thờ - 1 phòng sinh hoạt chung. Ngoài ra tầng này thiết kế thêm sảnh lầu để chủ nhà có thể ra ngoài hít thở không khí trong lành vào mỗi ngày. [caption id="attachment_4015" align="aligncenter" width="495"] Mặt bằng tổng thể[/caption] Phần mặt bằng tầng 1 được bố trí 1 phòng khách - 3 phòng ngủ - 2 nhà vệ sinh và nhà bếp. Trong 3 phòng ngủ chúng tôi đã thiết kế riêng 1 phòng ngủ dành cho bố mẹ có nhà vệ sinh riêng. [caption id="attachment_4016" align="aligncenter" width="495"] Mặt bên[/caption] [caption id="attachment_4017" align="aligncenter" width="495"] Mặt tiền[/caption] Qua hình ảnh phát thảo phía trên từ mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng này sẽ nhìn thấy phần sảnh tiếp khách và gara để xe. Từ phần sảnh đón khách đến cửa ra nhà bếp được thiết kế thông hiên tạo thuận lợi cho việc đi lại khi trời nắng hoặc mưa. Nhìn chung qua mẫu thiết kế này chúng tôi đánh giá góc độ thẩm mỹ và công năng sử dụng, nhưng đổi lại thì chi phí xây dựng rất cao và diện tích xây dựng cũng lớn. Nếu mọi người có ý định xây dựng nhà theo kiểu này thì nên tham khảo trước nhé!

Công Ty TNHH Thiết kế Thi Công Nhà Đẹp

Số 15 – Ngõ 49 – Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 0978 988 780

Khi liên hệ quý khách nói rõ lấy nguồn từ Website: thoitrangwiki.com để được tư vấn Miễn Phí

Biên tập viên: Diễm My

Xuất bản bởi: https://thoitrangwiki.com

Xem thêm: Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 diện tích 5×16 đẹp Mê Hồn Chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 đẹp 70m2 lợp mái tôn Đa Năng Phương án 99 bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 mái thái đẹp Trẻ Trung
CHỦ ĐỀ NỔI BẬT