Chi tiết bản vẽ mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 nông thôn đẹp 2023

Chi tiết bản vẽ mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 nông thôn đẹp 2019. Đây là kiến trúc đẹp của xu hướng hiện đại trong năm nay, nhà cấp 4 nông thôn được thiết kế 4 phòng ngủ, diện tích 11,5 x 21m nên kiến trúc rất dài, tạo cho căn nhà bề thế hơn rất nhiều. Điểm nổi bật của mẫu nhà này có thể áp dụng mái thái lợp ngói màu nâu xám hoặc màu đỏ đều rất phù hợp. Với mẫu phối cảnh này bạn có thể nhìn thấy cách bài trí thẩm mỹ, bố trí các bộ phận công trình hợp lý. Đây được xem như nét mỹ thuật truyền thống, rất gần gũi và gắn bó trong những hoạt động kiến trúc đem tới sự cân đối, phù hợp nét sinh hoạt tại vùng quê nông thôn. ♣ Thông tin chung:
  • Kiến trúc: Mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 ở nông thôn
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Văn Hùng
  • Địa chỉ: Bình Phước
  • Diện tích đất: (21 x 43)=903m2
  • Diện tích thiết kế và xây dựng: (11,5 x 21) =242m2
♣ Công năng tiện ích:
  • Phòng khách - phòng thờ - 4 phòng ngủ (1 phòng master) - nhà bếp - phòng ăn - phòng Wc chung.
[caption id="attachment_4044" align="aligncenter" width="603"] Phối cảnh mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 nông thôn đẹp với 2 màu ngói khác nhau.[/caption] Với thiết kế nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn 4 phòng ngủ này diện tích rộng rãi nên nhu cầu sinh hoạt của gia đình rất thoải mái, không gian thoáng mát, đầy đủ tiện nghi...Thiết kế khu vườn nhỏ xinh tạo cho căn nhà thêm cuốn hút, cao sang và quý phái. Từ màu sơn nước truyền thống, tươi sáng đã trở thành phông nền đóng vai trò nổi bật của gạch ốp tường, gờ phào, đường chỉ kết hợp ăn ý với nhau tạo điểm nhấn trang trí hài hòa. Xu hướng nhà đẹp hiện nay đều đi theo cách trình bày quen thuộc và đây là một trong những yếu tố không thể thiếu là đón tiền sảnh, mái hiên sảnh phụ, nó tạo nên sự cân đối về phương diện ánh sáng, cân bằng nhiệt, không khí...

Bản vẽ thiết kế kỹ thuật và bố trí công năng mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 nông thôn đẹp 2019:

Chúng tôi đánh giá cao về góc độ bố cục hình thức và tỷ lệ các quy tắc kỹ thuật, theo đó những yếu tố liên quan được liên kết với nhau tạo nên kiến trúc tiêu chuẩn. Để mọi người có thể hình dung về cách bố trí tổng quan của căn nhà cấp 4 nông thôn này, xin mời xem qua chi tiết dưới đây. Ở bản vẽ này, nổi bật nhất là khu vực trung tâm của gia đình, nơi hội tụ sum vầy mỗi ngày. Sảnh phụ tiếp giáp ngay sau phòng khách nơi liên kết với phòng ăn, nhà bếp tạo nên không gian thoáng mát, thông suốt. Chúng tôi tính toán với những quy chuẩn đề ra với sự kết hợp giữa yếu tố hiện đại và cách sinh hoạt của gia đình để đầy đủ nhất trong phạm vi thiết kế. Qua chủ đề bản vẽ mẫu thiết kế mẫu nhà cấp 4 nông thôn kiểu nhà vườn này, chúng tôi hứa hẹn rằng đây sẽ là mẫu thiết kế đẹp mang đậm phong cách truyền thống, đáp ứng được nhu cầu của mọi người.

Văn phòng đại diện: Số 01, Đường Số 42 - P. Bình Trưng Tây - Quận 2 - TP.Hồ Chí Minh

Công Ty Thiết Kế - Thi Công - Kiến Trúc - Nội Thất - Sân Vườn

HOTLINE: 0942 078 578

Khi liên hệ quý khách nói rõ lấy thông tin từ Website: thoitrangwiki.com để được tư vấn Miễn Phí

Nguồn: maunhadepmoi

Biên tập viên: Diễm My

Xuất bản bởi: https://thoitrangwiki.com

Xem thêm:

Chi tiết bản vẽ nhà cấp 4 mái thái đẹp diện tích 11×12,8m

Những mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp đang làm mưa – làm gió năm 2019

Giới thiệu những mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ đang hot nhất Hiện Nay

CHỦ ĐỀ NỔI BẬT