Thiết kế nội thất nhà cấp 4 đẹp 13x13m xu hướng mới 2023

Kiến trúc nhà đẹp 2019 xin được gửi tới bạn đọc chủ đề thiết kế nội thất nhà cấp 4 đẹp bao gồm phối cảnh không gian căn nhà cấp 4 mang phong cách hiện đại. Đây là mẫu nhà 3 phòng ngủ với tổng diện tích xây dựng lên đến 340m2 và diện tích của căn nhà là 13x13m trên thực tế thì  diện tích của mẫu nhà này không quá rộng, tổng diện tích xây dựng chỉ có 130m2 và diện tích của tiền sảnh là 25m2 được bố trí với 2 phòng ngủ dành cho con, 1 phòng ngủ master dành cho bố mẹ. Mẫu nhà cấp 4 hiện đại được thiết kế theo dạng biệt thực vườn 1 tầng. Ngoại việc thiết kế đẹp, không gian rộng rãi, chúng tôi còn bố trí thêm khoản sân vườn xanh tươi rất thích hợp với người nào yêu thiên nhiên. Phần tiền sảnh được thiết kế rộng rãi với chiều rộng là 2 mét bạn có thể bố trí 1 bộ bàn ghế ăn hay 1 bạn bàn trà sẽ rất tuyệt vời. Vật liệu sử dụng cho căn nhà cấp 4 này là các loại đá granite được trang trí phía bên ngoài, sơn nước cho tường thêm phần nổi bật, lan can được sử dụng loại thép hợp sơn màu trắng. Về phía phần mái nhà chúng tôi đã thiết kế mái đua ra xung quanh và che hết phần hiên nó giúp ít rất hiệu quả khi gặp trời nắng hoặc bị mưa hắt vào. [caption id="attachment_5145" align="aligncenter" width="594"] Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 13x13m.[/caption] Mẫu nhà cấp 4 đẹp 13x13m được thiết kế theo không gian mở, khi bước chân vào cửa chính là sự hiện diện của nội thất phòng khách đẹp được thiết kế lệch sang 1 bên đệ thuận tiện tiện cho đường lường thông thẳng xuống các chức năng khác như phòng khách và nhà bếp. Phòng ăn được thiết kế khá gọn gàng và kín đáo để tránh mùi thức ăn bay sang phong khách và phòng ngủ. Điểm nổi bật cũng như là chủ đạo cho căn nhà cấp 4 này chính là nội thất đẹp mang phong cách hiện đại. Hầu toàn bộ hệ thống đồ nội thất đều được sử dụng bằng vật liệu cao cấp tạo nên một nét thẩm mỹ cao và không gian sang trọng hơn rất nhiều. [caption id="attachment_5146" align="aligncenter" width="576"] Mặt bằng nội thất.[/caption] Thông tin chung:
  • Diện tích đất: 340m2
  • Diện tích xây nhà cấp 4: 130m2
  • Khái toán giá xây dựng: 700 triệu
  • Kiến trúc: Thiết kế nội thất nhà cấp 4
Mọi người có thể tham khảo phần mặt bằng bố trí nội thất của căn nhà cấp 4 phía dưới nhé! Nếu muốn phần phòng khách có thêm 1 vách ngăn chính giữa để kín đáo hơn chúng tôi có thể điều chỉnh lại nhé! [caption id="attachment_5147" align="aligncenter" width="594"] Nội thất phòng khách.[/caption] Về phần phòng khách nhà cấp 4 này chúng tôi thiết kế với vật liệu gỗ công nghiệp cao cấp Laminate nên sẽ đảm bảo được độ bóng cao, hệ thống cửa sở được thiết kế bằng rèm cửa vừa có tác dụng ngăn sáng vừa tạo nên không gian bớt chống trải. Kệ tivi được thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng thêm vào đó là các giá trang trí rất đẹp mắt. Chính giữa là tivi và bên trái là các hộp tủ trang trí với vật dụng trang trí rất hài hòa. [caption id="attachment_5148" align="aligncenter" width="594"] Nội thất phòng bếp.[/caption] Dù điện tích phòng ăn không rộng nên chúng tôi đã sử dụng bàn ghế phù hợp với không gian đó việc kê sát vào tường sẽ tạo được bố trí phù hợp với không gian, giúp tạo sự thoải mái cho những thành viên trong gia đình. Ngoài ra chúng tôi còn bố trí thêm tivi treo tường giúp cho cả nhà có thể vừa ăn vườn giải trí. [caption id="attachment_5149" align="aligncenter" width="594"] Cách bài trí hợp phong thủy, nội thất hiện đại.[/caption] Cách bố trí không gian bắt mắt, tủ bếp được thiết kế bằng chất liệu gỗ công nghiệp Laminate kết hợp với bàn đá màu trắng tạo nên sự hài hòa và sang trọng của không gian nhà bếp. [caption id="attachment_5150" align="aligncenter" width="594"] Toàn bộ hệ thống nội thất sử dụng toàn đồ cao cấp.[/caption] Ngoài ra với không gian này việc bố trí bếp từ hay bếp gas đều được thiết kế tại ngay cửa ra vào do không gian của phòng ăn không quá rộng rãi. [caption id="attachment_5151" align="aligncenter" width="594"] Sự kết hợp với bàn ăn rất phù hợp.[/caption] Nhìn chung với mẫu nội thất nhà cấp 4 hiện đại này các bạn có thể tham khảo và bố trí thiết kế nội thất cho gia đình mình. Với cách thiết kế nội thất nhà cấp 4 này chúng tôi hy vọng sẽ đem tới vài ý tưởng dành cho bạn. Chúc các bạn sẽ lựa chọn cho gia đình mình được 1 mẫu ưng ý nhất.

Nguồn: https://xyz123xyzthietkethicongnhadep.net

Biên tập viên: Diễm My

Xuất bản bởi: https://thoitrangwiki.com

Tin mới trong ngày: Top 10 mẫu bàn ghế phòng ăn đẹp mang đến những bữa cơm ngon Thiết kế nội thất nhà bếp đẹp 2019 với những lựa chọn thông minh Top 15 những mẫu tủ bếp đẹp nhất 2019 với nhiều màu sắc khác nhau
CHỦ ĐỀ NỔI BẬT